Mô tả công việc
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên
Tạo, cập nhật, bảo mật và quản lý các hồ sơ nhân viên, bao gồm thông tin liên lạc, thông tin hợp đồng, lương thưởng, kỷ luật,..
Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
Thực hiện công tác chấm công tính lương, tính thưởng, theo dõi ngày phép của nhân viên
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
Ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự hoặc nhân sự
Am hiểu C&b, Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm….
Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung – Anh
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Lương: thỏa thuận từ 7.5 triệu – 15 triệu
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ
Chế độ du lịch hàng năm.