Mô tả công việc
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp) (Khách hàng dự án/Cá nhân), được hỗ trợ data khách hàng.
– Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
– Đàm phán đơn hàng và các công tác liên quan đến hợp đồng mua bán hàng hóa
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
– Đề xuất các kế hoạch, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao
– Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Yêu cầu ứng viên
– Nam/Nữ, 22 tuổi – 45 tuổi
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Chuyên ngành kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
– Có Kiến thức về kinh doanh, thị trường
– Thành thạo tin học văn phòng
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi. Có trách nhiệm, tính tự giác cao
Quyền lợi
– Mức lương: Lương cứng 10.000.000đ – 15.000.000đ + KPI + Phụ cấp: 1,250,000/tháng (ăn trưa, xăng xe) + Hoa hồng kinh doanh cao
– Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ… Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm; Hoặc tăng lương theo khả năng.
– Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
– Phụ cấp xăng xe + gửi xe miễn phí
– Phụ cấp điện thoại, chi phí tiếp khách
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần, trưa 8h00 tới 12h00 chiều 13h00 tới 17h00; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Có 12 ngày phép/năm.
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Đi du lịch ít nhất 01 lần trong năm
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
– Văn phòng hiện đại, rộng, làm việc chuyên nghiệp, chính sách chế độ rõ ràng minh bạch, coi trọng pháp luật Việt Nam